Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Mẹo tắt nhanh đèn pin trên iPhone ít người biết

Thay vì tắt đèn pin từ Control Center, bạn có thể vuốt sang trái màn hình rồi thả tay ra nhằm "đánh lừa" iPhone bạn đang mở giao diện chụp ảnh.

Trên iPhone, sau khi sử dụng xong, thông thường chúng ta tắt flashlight bằng cách mở Control Center (bằng cách vuốt từ dưới cùng màn hình lên) rồi chọn vào biểu tượng chiếc đèn pin để tắt. Tuy nhiên, ít người biết rằng có một cách nhanh hơn để làm việc này. 

Mẹo tắt nhanh đèn pin trên iPhone ít người biết - 1

Theo đó, khi flashlight đang bật, bạn nhấn Home để màn hình khoá sáng lên, sau đó thực hiện thao tác vuốt sang bên trái màn hình để mở camera.

Tuy nhiên, bạn đừng vuốt hẳn sang trái mà hãy thả tay ra khi mới vuốt được một nửa. Bằng cách này, iPhone sẽ "nghĩ" rằng bạn đang cố mở camera để chụp ảnh, và nó sẽ tắt đèn flashlight đi. Khi bạn thả tay ra, giao diện màn hình khoá lại xuất hiện như bình thường, với việc đèn pin lúc này đã được tắt. 

Mẹo tắt nhanh đèn pin trên iPhone ít người biết - 2

Để thực hiện thủ thuật này, bạn cần kích hoạt tính năng cho phép camera hoạt động ở màn hình khoá iPhone. Cách kích hoạt như sau: Vào Settings > General > Restrictions và bật trạng thái On cho Camera trong mục Allow.

Theo MT (ICTNews.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xuất hiện hình ảnh báo chí LG G6 ấn tượng trước ngày ra mắt

Một hình ảnh báo chí được cho là của LG G6 vừa bị rò rỉ bởi Evan Blass, chủ tài khoản @evleaks trên Twitter, 4 ngày trước sự kiện của công t...